Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: 0934225077

cung cấp tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77



Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người dùng xếp hàng chào đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) rất hữu hiệu để doanh nghiệp liên quan với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi ĐT di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu người mua ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người mua. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời gian ảnh hưởng của khách hàng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin tưởng chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường nhật bạn chỉ có thể thấy tin tức này được update ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in công bố sáng sớm ngày hôm sau.

Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. quý khách Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để liên quan giữa người mua và đơn vị duyệt các video chia sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các công ty nhỏ đến cả các đơn vị lớn. tại sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tương tác với tập khách hàng đang theo dõi fanpage một cách chóng vánh.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Nguồn:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà công ty có thể “raise” lên để liên quan với người dùng của mình.
hậu đài (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger quý khách. Hoặc chia sẻ cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, nguyên liệu có thể mua ở địa chỉ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi ND để làm mới fanpage hơn.
tin cậy nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để PR những sản phẩm và tin nóng sốt nhất của liên hệ bạn đến người dùng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và đương nhiên đổi lại lượng liên quan vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Dù bạn chỉ là một công ty nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi rất nhiều người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để PR mọi người SP mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của các bạn tiềm năng ngay!

mong với các thông báo trên, tổ chức có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing hỗ trợ để vỡ hoang cũng như tương tác với người mua tác dụng hơn.

Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm biểu hiện ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream khách hàng còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. hiện nay, người dùng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một phương tiện từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
bí quyết tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: 0934225077

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ quý khách trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nức danh và chỉ một số nhà nước được cập nhật, thời giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng hầu hết hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp quý khách có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.

Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với quý khách, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực phê duyệt bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các người dùng của mình hơn (Nhận thức thị hiếu người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang sản xuất cho các bạn một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là bỗng nhiên. Đón nhận sự để ý từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được khách hàng có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được các bạn đang mong muốn tiếp cận với bạn. cố nhiên, trong một số nếu, nếu các bạn nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung cấp thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào mừng họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thú hơn và “lôi kéo” người mua hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hoặc Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và thúc đẩy hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông báo đến bạn bè hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì ít ra bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy cá tính. Hãy sáng tạo cách thúc đẩy với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho quờ người mua tại Việt Nam trên các dòng Zalo Android và iOS. ngoại giả, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và chia sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung tương tác” mà tổ chức cần PT để PR hình ảnh thương hiệu, mặt hàng của mình.

 

cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét