Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Hack Tăng bình chọn TheLook an toàn - ĐT: O934225O77

Dịch vụ Tăng Vote TheLook TAJIKISTAN - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tế trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập đầu tiên phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ngoại trừ việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook SAUDI ARABIA



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm kiêng những bộ mặt diễn xuất quảng cáo thích hợp cho thị trường quảng cáo, buôn bán và tiêu khiển tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa mang đến nhiều bất thần thú vị cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tại Online nên vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các thương hiệu, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rốt cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook GUYANA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ 1 The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng biểu đạt rõ thuộc tính của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở nên người đại diện cho dòng sản phẩm của nhãn hàng. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Xem thêm: Tăng Vote The Look PITCAIRN

http://xn--t-nra.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét